More

    Hành trình đáng nhớ tại Bắc Âu

    Race To Sweden là hành trình đầy trải nghiệm của các golfer Việt Nam tại Bắc Âu do Volvo Việt Nam tài trợ. Tham gia sự kiện gồm có Nguyễn Văn Thống, Nguyễn Hoài Nam, Ngô Trường Đà, Nguyễn Công Văn, Trần Nhất Duy, Đậu Ngọc Hưng, Đào Hà Linh, Lưu Bảo Hoàng, Nguyễn Hữu Cương, Trần Văn Dũng và Đặng Phúc Dũng.

    Đây là những golfer đã xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực phía Nam của giải Volvo Golf Championship Việt Nam 2022 tại sân golf Long Thành ngày 26/8/2022 và khu vực phía Bắc ngày 9/9/2022 tại sân golf Skylake. Họ đã gặp nhau tại Thụy Điển để trải nghiệm golf và cuộc sống của những con người tại các quốc gia được mệnh danh có chỉ số hạnh phúc nhất thế giới với chính sách phúc lợi xã hội không thể nào tuyệt vời hơn.

    Trong ngày thứ 8 của hành trình, đoàn golfer Việt Nam đã được trải nghiệm sân Golf Hamstad Golf Club, một trong số những sân golf lâu đời và đẹp nhất Thụy Điển. Sân được xây dựng từ năm 1930. Nhà câu lạc bộ cũng được thiết kế rất đặc biệt với tầm nhìn bao quát hết các hố xuất phát và kết thúc của cả 36 hố gôn. Điều này thật sự hiếm có nhà thiết kế nào có thể sáng tạo được như vậy. Đây cũng là sân golf có bề dày lịch sử tổ chức các giải đấu lớn như Soheim Cup 2007 (giải golf đồng độ giữa tuyển Nữ Mỹ và Nữ Châu Âu) và hệ thống các giải đấu European Tour. Gần đây nhất chính là sự kiện Volvo Scandinavian mixed vào tháng 6 năm 2022.

    Volvo Scandinavian mixed là sự kiện thuộc hệ thống European tour của Nam và Nữ kết hợp cùng nhau. Giải đấu được sáng lập bởi hai huyền thoại golfer Thụy Điển. Đó là Hendrik Stenson và Annika Sorenstam. Trong sự kiện này có 79 golfer Nam và 79 golfer Nữ thi đấu cùng giải và cùng tranh 1 cúp vô địch với giải thưởng là 2 triệu euro. Chức vô địch năm 2022 đã thuộc về nữ golfer Thụy Điển mới 22 tuổi, Linn Grant với điểm âm 24 gậy sau 4 vòng đấu.

    Trở lại với cảm xúc của đoàn golfer Việt Nam có cơ hội chinh phục 18 hố gôn tại 1 trong 2 sân của cụm sân Halmstad tại Tylösand vào thời điểm cuối thu thật không thể tuyệt vời hơi. Sân golf được uốn lượn trong những rừng thông cổ thụ còn nguyên mảng xanh bao phủ đường golf, và những cây cổ thụ trong tiết trời se lạnh chuẩn bị đón mùa đông với cảnh tượng lá vàng rơi rực rỡ khắp sân tạo nên một khung cảnh như bức tranh được họa sĩ vừa tạo nên.

    Đây chính nét đẹp hiếm có ở các mùa khác, mặc dù điều kiện sân có thể không tốt bằng mùa hè. Để có được trải nghiệm một vòng golf tại đây quả là đáng nhớ trong đời… Theo kế hoạch, các năm tiếp theo, Volvo Việt Nam sẽ đồng hành với sự kiện này để tạo ra cơ hội cho các golfer Việt Nam được tận mắt chứng kiến các tài năng golf giỏi nhất Châu Âu thi đấu tại đây vào mùa hè năm sau, đồng thời với đó sẽ trải nghiệm chơi tại những sân golf hàng đầu thế giới tại các quốc gia Bắc Âu tươi đẹp.

    By Trịnh Thành/Golf Pro Travel

    Related posts

    Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Hà Nội

    Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện...

    Swing For Life 2024- Kết nối niềm đam mê golf với sứ mệnh nhân ái

    Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh Khóa V-...

    Nguyễn Thị Hoàng Trinh ghi HIO tại Vòng loại III – Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024

    Vòng loại III của Giải đấu tri ân thường niên Tan Son Nhat Golf Course...

    Vòng II giải “Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024”- thêm 46 golfer dự Chung kết

    Vòng loại II của giải đấu tri ân thường niên "Tan Son Nhat Golf Course...

    Share this post

    Most popular

    CLB Quảng Nam Phía Nam vô địch giải HTV Swing Cup 2024

    Giải golf HTV Swing Cup 2024 đã khép lại thành công rực rỡ tại sân...

    Sân Golf Sông Bé tổ chức Giải golf kỷ niệm 30 năm đi vào hoạt động

    Là một trong những sân golf có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, Sân...

    Giải Porsche Club Vietnam Golf Open 2024 dành cho cộng đồng đam mê xe Porsche

    Sau 5 năm đồng hành cùng đam mê với thương hiệu Porsche, Porsche Club Vietnam...

    Chủ nhân của những chiếc cúp tại giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024 – Infinite Energy

    Ngày 25.09.2024, Vòng Chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024, Infinite Energy đã...

    Vì sao ngày càng nhiều doanh nhân chọn golf mini để giải tỏa căng thẳng?

    Trong thế giới kinh doanh đầy áp lực và cạnh tranh, việc tìm kiếm những...

    Đại hội V Hội Gôn TP.HCM- kết nối tầm nhìn và trách nhiệm xã hội qua Swing For Life

    Ngày 18/09/2024 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh...