More

    Việt Nam nhận giải Asia’s Best Golf Destination 2022

    22 giờ tối qua, theo giờ Abu Dhabi, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tại Tiểu vương quốc Arap thống nhất (UAE), đã diễn ra lễ trao giải World Golf Awards 2022 với sự tham dự của hơn 200 thành viên đến từ các quốc gia khắp thế giới. Sự kiện được tổ chức tại cụm khách sạn 5 sao Rixos Premium Saadiyat Hotel, Abu Dhabi, thủ đô  của UAE. Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng “Asia’s Best Golf Destination 2022” (Điểm đến du lịch golf tốt nhất Châu Á năm 2022). Đây là một niềm động viên, là thắng lợi rất lớn về mặt hình ảnh cho nền công nghiệp golf non trẻ của Việt Nam, trong đó các chủ đầu tư sân golf, các hãng hàng không, lữ hành và ngành du lịch Việt Nam đã nỗ lực trong nhiều năm qua để có được vinh dự này.

    Đoàn Việt Nam tham dự sự kiện và nhận giải thưởng này có ông Nguyễn Văn Liêm, Phó chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và ông  Trịnh Thành – Chủ tịch Công ty Golf Pro Travel, Phó TTK Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Abu Dhabi. Với giải thưởng này, Việt Nam đã được vinh danh trước hàng trăm các công ty lữ hành golf, chủ sân golf, Hotel và các hiệp hội golf các quốc gia có mặt cùng tán thưởng, động viên cho sự vươn lên của Việt Nam trong bản đồ golf Châu Á. Chúng ta có quyền từ hào và là bước đệm để xứng danh với giải thưởng này trong năm nay và các năm tiếp theo, từ đó mới tạo đà phát triển cho ngành công nghiệp du lịch golf Việt Nam tăng trưởng và đóng góp cho ngân sách quốc gia …

    Chia sẻ với chúng tôi, ông Graham Cooke – Chủ tịch hội đồng giải thưởng World Golf Awards 2022 cho biết:

    “Tôi từng rất nhiều lần đến Việt Nam và nhận thấy quốc gia các bạn có bờ biển dài, khí hậu tuyệt vời để có thể chơi golf được quanh năm. Các bạn cũng có rất nhiều các sân golf đẹp đã và đang được xây dựng đạt thiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do tại sao chúng tôi bầu chọn cho Việt Nam là điểm đến golf ưa thích Châu Á 2022. Xin chúc mừng Việt Nam và Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam VTGA…”.

    Ngoài các giải thưởng như Hãng lữ hành golf tốt nhất 2022, Sân golf đẹp nhất 2022, Khách sạn tốt nhất 2022, … giải thưởng lớn nhất – Quốc gia được yêu thích nhất thế giới năm 2022 không ai khác đó chính là Scotland, quốc gia có rất nhiều năm thống trị giải thưởng này.

    Trước khi trao giải thưởng, đoàn khách mời được tham dự giải golf tại sân golf Saadiyat Beach Golf Club. Đây là sân golf cũng được nhận giải thưởng sân golf tốt nhất năm 2022 của UAE. Sân được thiết kế bởi huyền thoại Gary Player theo tiêu chuẩn của quốc tế. Sân có 3 lần được lựa chọn tổ chức giải golf LADIES European Tour. Được trải nghiệm sân golf tuyệt đẹp này là một vinh dự cho đoàn khách mời. Sân được thiết kế độc đáo bao quanh cụm khách sạn 5 sao Rixos Saadiyat, các hố Par3 và nhiều hố gôn hướng ra biển được thiết kế từng đường nét vùng cỏ green với tốc độ rất nhanh, fairway mịn được cắt tỉa như green một số sân golf Việt Nam.

    Theo đánh giá của tác giả thì sân golf này thuộc đẳng cấp thế giới với điều kiện chăm sóc và bảo dưỡng tỷ mỉ, xứng đáng là nơi dành cho các tỷ phủ dầu mỏ.

    Trịnh Thành / Golf Pro Travel từ Abu Dhabi

    Related posts

    Đại hội V Hội Gôn TP.HCM- kết nối tầm nhìn và trách nhiệm xã hội qua Swing For Life

    Ngày 18/09/2024 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh...

    Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Hà Nội

    Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện...

    Swing For Life 2024- Kết nối niềm đam mê golf với sứ mệnh nhân ái

    Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh Khóa V-...

    Nguyễn Thị Hoàng Trinh ghi HIO tại Vòng loại III – Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024

    Vòng loại III của Giải đấu tri ân thường niên Tan Son Nhat Golf Course...

    Share this post

    Most popular

    Ấn tượng giải golf Porsche Club Vietnam Golf Open 2024

    Giải golf “Porsche Club Vietnam Golf Open 2024” vừa khép lại thành công tốt đẹp...

    CLB Quảng Nam Phía Nam vô địch giải HTV Swing Cup 2024

    Giải golf HTV Swing Cup 2024 đã khép lại thành công rực rỡ tại sân...

    Sân Golf Sông Bé tổ chức Giải golf kỷ niệm 30 năm đi vào hoạt động

    Là một trong những sân golf có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, Sân...

    Giải Porsche Club Vietnam Golf Open 2024 dành cho cộng đồng đam mê xe Porsche

    Sau 5 năm đồng hành cùng đam mê với thương hiệu Porsche, Porsche Club Vietnam...

    Chủ nhân của những chiếc cúp tại giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024 – Infinite Energy

    Ngày 25.09.2024, Vòng Chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship 2024, Infinite Energy đã...

    Vì sao ngày càng nhiều doanh nhân chọn golf mini để giải tỏa căng thẳng?

    Trong thế giới kinh doanh đầy áp lực và cạnh tranh, việc tìm kiếm những...